Tin tức Việt Nam

Tin tức mới nhất cập nhật 24h

Tin tuc viet nam

AVS Video Converter 8.1.2.510 Portable Tải Về Xài Không Cần Crack

Cập nhật : Tuesday, June 5, 2012 //

Hiện nay trên Internet có rất nhiều phần mềm chuyển đổi các định dạng video sang các định dạng khác, miễn phí cũng có, thu phí cũng nhiều, nhưng hiếm có phần mềm nào toàn vẹn được như Avs Video Converter 8.1. Dương như Avs Video Converter 8.1 có thể chuyển đổi được hầu hết các định dạng video, hơn nữa nó có thể cắt thêm hiệu ứng, chép các file chuyển đổi vào mobile thông qua Infrared, Bluetooth hoặc USB cable.

AVS Video Converter được phát triển bởi Online MediaTechnologies. là một công cụ bao gồm tất cả được thiết kế để chuyển đổi video sang các định dạng tập tin khác nhau tươngthích với các thiết bị di động khác nhau. Các định dạng được hỗtrợ có sẵn cho phép bạn chuyển đổi DVD, AVI, MP4, 3GP, MPEG, MOV, WMV, RM và SWF. Hoạt động nhanh chóng.

Giao diện đơn giản dể sử dụng, được tạo ra cho các chức năng nâng cao hiệu quả. Trong phần trên của cửa sổ có thanhchuyển đổi có chứa tất cả các định dạng trên. Thủ tục chuyển đổi là vô cùng đơn giản. Trước tiên hãy chọn định dạng kết quả đầu ra và đầu vào tập tin mong muốn. Khi chuyển đổi hàng loạt được hỗ trợ, bạn có thể thêm nhiều tập tin như bạn muốn và cũng có thể chọn để được chuyển đổi



DOWNLOAD:

Đây là bản Portable nên không cần crack hay bẻ khóa gì vì nó đã được làm lại.

1 comments for "AVS Video Converter 8.1.2.510 Portable Tải Về Xài Không Cần Crack"

  1. cảm ơn bạn đã chia sẻ . Like

Gửi Bình luận

Tin Shock

Kinh Dị

RSS Feed!

Vui Cười

Buôn Chuyện

RSS Feed!
RSS Feed!

Tình Yêu - Giới Tính

RSS Feed!

Chơi Xe

RSS Feed!

Video Clip

Subscribe to our RSS Feed! Follow us on Facebook! Follow us on Twitter! Visit our LinkedIn Profile!
Feed!

Chuyện Lạ

Feed!

Thể Thao

Feed!

Sức Khỏe - Y Học

Feed!

Thời Trang - Làm Đẹp